Công Nghệ chống cháy đèn LED

Lãnh đạo Công ty CP Bóng đèn Điện Quang cho biết, hầu hết các sản phẩm của Điện Quang đều sản xuất từ công nghệ hiện đại Nhật Bản, sử dụng chip LED tiêu chuẩn Bắc Mỹ, nhựa chống cháy đạt chứng nhận Nhãn Xanh Việt Nam.

Công ty chuẩn bị vận hành dự án 600 tỷ đồng tại TP HCM để sản xuất các thiết bị chiếu sáng, chip LED theo công nghệ cao.

Trước đó, Điện Quang đã nhập 5 dàn máy hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, trị giá 30 tỷ đồng mỗi dây chuyền. Hiện doanh nghiệp chuẩn bị vận hành dự án trị giá 600 tỷ đồng tại Khu công nghệ cao TP HCM để sản xuất các thiết bị chiếu sáng, chip LED siêu sáng và thiết bị điện tử công nghệ cao.

Theo Điện Quang, thời gian qua tình hình cháy, nổ diễn ra phức tạp, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Sự cố thường xảy ra tại khu nhà dân, nhà liền kề và một số loại hình cơ sở có nguy cơ về cháy, nổ… Điều này khiến công ty trăn trở và quyết định đầu tư dây chuyền công nghệ nhằm đưa ra sản phẩm mới với nhiều tính năng hạn chế tối đa các tai nạn về cháy nổ.Với sản phẩm bóng đèn LED, công ty áp dụng công nghệ LED SMD nhỏ gọn, tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ; tuổi thọ chiếu sáng trung bình hơn 30.000 giờ. Thân đèn thiết kế bằng nhựa PBT, IPC có khả năng chống cháy và chịu nhiệt cao – đây là yếu tố giúp nâng cao tính an toàn của sản phẩm.

Bên cạnh đó, để người tiêu dùng nâng cao ý thức phòng cháy nổ, Điện Quang cho biết, trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống điện, khách hàng nên xem xét và có tư vấn từ chuyên gia, dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp phù hợp với từng đặc điểm và nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, người tiêu dùng cần thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, thay mới các thiết bị điện để phát hiện nguy cơ cháy nổ do thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng tại gia đình.

Với nhiều sản phẩm an toàn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường, thương hiệu Điện Quang được nhiều người tiêu dùng trong nước tin tưởng lựa chọn hơn 40 năm qua. Các sản phẩm của công ty cũng có mặt tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

“Tại công ty, chúng tôi cung cấp dịch vụ Điện Quang Care chuyên tư vấn thiết kế và sản phẩm miễn phí cho khách hàng có nhu cầu”, vị đại diện cho biết.ủa sản xuất bằng dây chuyền hiện đại của Nhật Bản có khả năng chịu nhiệt cao.

Previous articleĐọc bản vẽ theo tiêu chuẩn IEC
Next articleĐịnh nghĩa và công dụng máy biến thế