Trọng Lượng Cáp Đồng Trần Là Bao Nhiêu?

Sét là một loại hiện tượng tự nhiên thường gặp. Chúng có khả năng đe dọa trực tiếp đến mạng sống cũng như đời sống của con người. Việt Nam là một trong những nước nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa. Chính vì vậy nên hiện tượng sấm sét là rất thường xuyên xảy ra. Vậy nên rất cần phải lắp đặt một hệ thống chống sét đối với mỗi công trình nhằm để có thể hạn chế tối đa những hậu qua mà sét gây ra. Và một trong những thiết bị được ứng dụng nhiều nhất trong hệ thống thu sét; đó chính là cáp đồng trần. Vậy cáp đồng trần là gì? Trọng lượng cáp đồng trần hay khối lượng cáp đồng trần là bao nhiêu? Địa điểm cung cấp các sản phẩm cáp đồng trần chất lượng là ở đâu? Cùng đón xem ngay nhé!

Cáp đồng trần là gì? Trọng lượng cáp đồng trần là bao nhiêu?

Cáp đồng trần là một loại dây được sản xuất từ những sợi dây đồng rút cứng; chúng được bện đồng tâm lại với nhau. Dây cáp đồng trần trên thị trường hiện nay thì thường được lắp đặt phía trên tường; trên mái của các công trình; trên các hệ thống thu lôi; dùng để đi trong các ống nhựa PVC hoặc dùng để đi ngầm dưới mặt đất.

Trọng lượng cáp đồng trần – Lợi ích của vật dụng này

Trong tất cả những bộ phận được liệt kê ở trên, dây thoát sét là vật dụng đóng vai trò ở vị trí trung gian; mang một tác dụng cực kỳ quan trọng. Chúng giúp dẫn nối các dòng năng lượng đang tồn đọng từ kim thu sét tới hệ thống nối đất và dây tiếp địa. Một trong những loại dây được ưa chuộng sử dụng nhất nhằm để làm thành dây thoát sét; đó chính là dây cáp đồng trần. Bên cạnh đó, sản phẩm dây cáp đồng trần còn được ứng dụng để nối những cọc nối đất riêng lẻ thành một hệ thống liên kết.

Có thể thấy rằng cáp đồng trần là một trong những loại thiết bị vô cùng quan trọng và đóng vai trò không thể thiếu; đặc biệt là trong những hệ thống chống sét. Vậy trọng lượng cáp đồng trần hay khối lượng cáp đồng trần là bao nhiêu? Và đâu là địa điểm cung cấp sản phẩm thiết bị cáp chất lượng? Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết bạn nhé!

Cáp đồng trần giúp mang đến tác dụng giúp thoát dòng sét; dẫn dòng sét di chuyển từ thiết bị kim thu sét đến hệ thống cọc tiếp địa

Bảng trọng lượng cáp đồng trần chi tiết và cụ thể

Phân loại cáp đồng trần

Trọng lượng cáp đồng trần

Chiều dài cáp đồng trần

Cáp đồng trần 11mm2

1 kg

10m

Cáp đồng trần 22mm2

1 kg

5m

Cáp đồng trần 25mm2

1kg

4.5m

Cáp đồng trần 38mm2

1kg

3m

Cáp đồng trần 50mm2

1kg

2.2m

Cáp đồng trần 70mm2

1kg

1.6m

Cáp đồng trần 95mm2

1kg

1.2m

Cáp đồng trần 120mm2

1kg

0.96m

Cáp đồng trần 150mm2

1.4kg

1m

khối lượng cáp đồng trần

Trọng lượng cáp đồng trần hay khối lượng cáp đồng trần sẽ phụ thuộc vào chiều dài và loại cáp đồng trần cụ thể. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn loại cáp phù hợp

Previous articleACCC® CONDUCTOR – CÁP SIÊU NHIỆT ACCC® RUỘT NHÔM LÕI COMPOSITE
Next articleĐọc công tơ điện để tính tiền điện sinh hoạt chính xác